உங்கள் பொழுதுபோக்குகளை லாபகரமான வணிகமாக பணமாக்குவது எப்படி



1.பணமாக்குவதற்கான சரியான பொழுதுபோக்கை அடையாளம் காணுதல்

·         ஆர்வத்திற்கு எதிராக சந்தை தேவையை மதிப்பிடுதல்

·         திறன்கள் மற்றும் நிபுணத்துவத்தை மதிப்பீடு செய்தல்

·         தற்போதுள்ள போட்டியை பகுப்பாய்வு செய்தல்

·         அளவிடக்கூடிய திறன் கொண்ட பொழுதுபோக்குகளைத் தேர்ந்தெடுப்பது

2. உங்கள் வணிக யோசனையை சரிபார்த்தல்

·         சந்தை ஆராய்ச்சி நடத்துதல்

·         உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களைப் புரிந்துகொள்வது

·         சிறிய விமானிகள் மூலம் உங்கள் யோசனையை சோதிக்கிறது

·         கருத்துக்களை சேகரித்தல் மற்றும் செம்மைப்படுத்துதல்

3. உங்கள் பொழுதுபோக்கைச் சுற்றி ஒரு வலுவான பிராண்டை உருவாக்குதல்

·         தனித்துவமான மதிப்பு முன்மொழிவை உருவாக்குதல்

·         மறக்கமுடியாத பிராண்ட் அடையாளத்தை உருவாக்குதல்

·         வாடிக்கையாளர்களுடன் இணைவதற்கு கதைசொல்லலை மேம்படுத்துதல்

·         முக்கிய இடத்தில் உங்களை ஒரு அதிகாரியாக நிலைநிறுத்துதல்

4. வணிக அறக்கட்டளையை அமைத்தல்

·         சரியான வணிக மாதிரியைத் தேர்ந்தெடுப்பது (ஃப்ரீலான்ஸ், தயாரிப்பு அடிப்படையிலானது, சேவை அடிப்படையிலானது)

·         உங்கள் வணிகத்தைப் பதிவுசெய்தல் மற்றும் சட்டப்பூர்வமாக்குதல்

·         நிதி மற்றும் விலை உத்திகளை அமைத்தல்

·         ஆன்லைன் இருப்பை உருவாக்குதல் (இணையதளம், சமூக ஊடகங்கள், சந்தைகள்)

5. பணமாக்குதல் உத்திகள்

·         பொருட்கள் அல்லது சேவைகளை நேரடியாக விற்பனை செய்தல்

·         ஆன்லைன் படிப்புகள், பட்டறைகள் அல்லது பயிற்சிகளை வழங்குதல்

·         துணை சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் ஒத்துழைப்புகளை மேம்படுத்துதல்

·         டிஜிட்டல் தயாரிப்புகளை உருவாக்குதல் (மின்புத்தகங்கள், அச்சிடக்கூடியவை, வடிவமைப்புகள்)

6. சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் உங்கள் பொழுதுபோக்கு வணிகத்தை வளர்ப்பது

·         ஈர்க்கும் உள்ளடக்க உத்தியை உருவாக்குதல்

·         வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும் தக்கவைக்கவும் சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துதல்

·         வளர்ச்சிக்கான நெட்வொர்க்கிங் மற்றும் கூட்டாண்மை

·         கட்டண விளம்பரம் மற்றும் ஆட்டோமேஷன் மூலம் அளவிடுதல்

7. சவால்களை சமாளித்தல் மற்றும் உந்துதலாக இருத்தல்

·         நேரத்தை நிர்வகித்தல் மற்றும் ஆர்வத்தை லாபத்துடன் சமநிலைப்படுத்துதல்

·         போட்டி மற்றும் சந்தை செறிவூட்டலைக் கையாளுதல்

·         தோல்விகள் மற்றும் தோல்விகளை சமாளித்தல்

·         மாற்றியமைக்கக்கூடியதாகவும் புதுமையாகவும் இருத்தல்

 

அறிமுகம்

நீங்கள் விரும்பும் பொழுதுபோக்குகள் உண்மையில் உங்களுக்கு பணம் சம்பாதிக்க முடியுமா என்று நீங்கள் எப்போதாவது யோசித்திருக்கிறீர்களா? ஓவியம் மற்றும் புகைப்படம் எடுத்தல் முதல் எழுதுதல், பேக்கிங் அல்லது கைவினை வரை, பல ஆர்வங்கள் லாபகரமான வணிகமாக வளரும் திறனைக் கொண்டுள்ளன. உங்கள் திறன்கள் சந்தை தேவையை எங்கு சந்திக்கின்றன என்பதை அங்கீகரிப்பது மற்றும் படைப்பாற்றலை வருமானமாக மாற்றுவது எப்படி என்பதை அறிந்துகொள்வதில் முக்கியமானது.

இந்த வலைப்பதிவில், சரியான பொழுதுபோக்கைக் கண்டறிவது முதல் உங்கள் யோசனையைச் சரிபார்ப்பது, வலுவான பிராண்டை உருவாக்குவது மற்றும் பணமாக்குதல் உத்திகளில் தேர்ச்சி பெறுவது வரையிலான நடைமுறைப் படிகளை ஆராய்வோம். வழியில், உறுதியான அடித்தளத்தை எவ்வாறு அமைப்பது, வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பது மற்றும் உங்கள் முயற்சிகளை அளவிடுவது எப்படி என்பதை நீங்கள் முதலில் அறிந்துகொள்வீர்கள்.

முடிவில், உங்கள் பொழுதுபோக்கைப் பணமாக்குவது சாத்தியம் என்பதை நீங்கள் பார்ப்பது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் ஆர்வத்தை உங்களுக்கே சொந்தமான ஒரு நிலையான வணிகமாக மாற்றத் தொடங்குவதற்கான செயல் நுண்ணறிவுகளைப் பெறுவீர்கள்.

1.பணமாக்குவதற்கான சரியான பொழுதுபோக்கை அடையாளம் காணுதல்

 ஒவ்வொரு பொழுதுபோக்கிற்கும் லாபகரமான வணிகமாக மாறுவதற்கான ஒரே திறன் இல்லை. முதல் படி உங்களை நீங்களே கேட்டுக்கொள்ளுங்கள்: எனது பொழுதுபோக்குகளில் எது என்னை உற்சாகப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல் ஒரு சிக்கலைத் தீர்ப்பது அல்லது மற்றவர்களின் தேவையை நிறைவேற்றுவது? பேரார்வம் முக்கியமானது, ஆனால் சந்தை தேவையுடன் அந்த ஆர்வத்தை சீரமைப்பதன் மூலம் லாபம் வருகிறது.

கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய சில விஷயங்கள் இங்கே:

  • பேரார்வம் எதிராக சந்தை தேவை - நீங்கள் ஓவியம் வரைவதை விரும்பினாலும், உங்கள் பகுதியில் அசல் கலைக்கான தேவை குறைவாக இருந்தால், பிரிண்டுகள், டிஜிட்டல் வடிவமைப்புகள் அல்லது பட்டறைகள் போன்ற மாற்று வழிகளைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.
  • திறன்கள் மற்றும் நிபுணத்துவம் - மற்றவர்கள் செலுத்தும் மதிப்பை கற்பிக்க, உருவாக்க அல்லது வழங்க நீங்கள் ஏற்கனவே போதுமானவராக இருக்கிறீர்களா?
  • போட்டி சரிபார்ப்பு - நெரிசலான சந்தை எப்போதும் மோசமாக இருக்காது - இது தேவை இருப்பதை நிரூபிக்கிறது. ஆனால் உங்களை நீங்களே கேட்டுக்கொள்ளுங்கள்: நான் எப்படி தனித்து நிற்க முடியும்?
  • அளவிடுதல் சாத்தியம் - சில பொழுதுபோக்குகள் மற்றவர்களை விட அளவிட எளிதானது. எடுத்துக்காட்டாக, டிஜிட்டல் தயாரிப்புகள் (மின்புத்தகங்கள் அல்லது டெம்ப்ளேட்டுகள் போன்றவை) கூடுதல் முயற்சியின்றி மீண்டும் மீண்டும் விற்கப்படலாம்.

2.உங்கள் வணிக யோசனையை சரிபார்த்தல்

 சரிபார்ப்பு இல்லாமல் மிக விரைவாக குதிப்பது நேரத்தையும் வளங்களையும் வீணடிக்கும். அதிக முதலீடு செய்வதற்கு முன், தண்ணீரை சோதிக்கவும்.

  • சந்தை ஆராய்ச்சி நடத்தவும் - Google, Etsy அல்லது சமூக ஊடகங்களில் உள்ள போக்குகளைப் பாருங்கள். நீங்கள் வழங்க விரும்புவதை மக்கள் தேடுகிறார்களா அல்லது வாங்குகிறார்களா?
  • உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள் - உங்கள் பொழுதுபோக்காக மாறிய வணிகத்தால் யார் அதிகம் பயனடைகிறார்கள்? அவர்களின் வயது, ஆர்வங்கள் மற்றும் சவால்களை வரையறுக்கவும்.
  • சிறியதாக தொடங்குங்கள் - ஒரு சிறிய பைலட்டை இயக்கவும்: சில பொருட்களை விற்கவும், குறுகிய பட்டறையை நடத்தவும் அல்லது இலவச உள்ளடக்கத்தைப் பகிரவும். எதிர்வினைகளைக் கவனியுங்கள்.
  • கருத்துக்களை சேகரிக்கவும் - மக்கள் எதை விரும்புகிறார்கள், எதற்காக அவர்கள் பணம் செலுத்தத் தயாராக இருக்கிறார்கள் என்பதைக் கவனமாகக் கேளுங்கள். பின்னூட்டம் என்பது உங்கள் சாலை வரைபடம்.

இந்தப் படியானது விற்பனை செய்யாதவற்றுக்கு ஆற்றலைச் செலுத்துவதிலிருந்து உங்களைச் சேமிக்கிறது மற்றும் ஒரு சுத்திகரிக்கப்பட்ட, சந்தைக்கு தயாராக இருக்கும் சலுகையை நோக்கி உங்களை வழிநடத்துகிறது.


3.உங்கள் பொழுதுபோக்கைச் சுற்றி ஒரு வலுவான பிராண்டை உருவாக்குதல்

 ஒரு பொழுதுபோக்கு ஆகிறது வணிகம் மக்கள் நம்பும் ஒரு பிராண்டை நீங்கள் நிறுவும் போது. உங்கள் பிராண்ட் ஒரு லோகோவை விட அதிகம் - இது நீங்கள் சொல்லும் கதை மற்றும் நீங்கள் உருவாக்கும் அனுபவம்.

  • தனித்துவமான மதிப்பு முன்மொழிவு - உங்கள் தயாரிப்பு அல்லது சேவையை மற்றவர்களிடமிருந்து வேறுபடுத்துவது எது? தெளிவான செய்திகள் விசுவாசத்தை வளர்க்கிறது.
  • மறக்கமுடியாத பிராண்ட் அடையாளம் - உங்கள் பாணியைப் பிரதிபலிக்கும் காட்சிகளில் முதலீடு செய்யுங்கள்: வண்ணங்கள், எழுத்துருக்கள் மற்றும் உண்மையானதாக உணரும் வடிவமைப்பு கூறுகள்.
  • கதை சொல்லுதல் - உங்கள் பயணத்தைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். உங்கள் பிராண்டின் பின்னால் உள்ள "ஏன்" உடன் மக்கள் இணைகிறார்கள், தயாரிப்பு மட்டுமல்ல.
  • நிச்சில் உள்ள அதிகாரம் - நம்பகத்தன்மையை உருவாக்க வலைப்பதிவுகள், சமூக இடுகைகள் அல்லது இலவச ஆதாரங்கள் மூலம் உங்கள் நிபுணத்துவத்தை வெளிப்படுத்துங்கள்.

4.வணிக அறக்கட்டளையை அமைத்தல்

 பேரார்வம் செழிக்க கட்டமைப்பு தேவை. ஒரு வலுவான அடித்தளத்தை உருவாக்குவது உங்கள் பொழுதுபோக்கு நிலையானதாக வளருவதை உறுதி செய்கிறது.

  • வணிக மாதிரியைத் தேர்ந்தெடுக்கவும் - நீங்கள் ஃப்ரீலான்ஸ் சேவைகள், உடல் தயாரிப்புகள், டிஜிட்டல் பொருட்கள் அல்லது கலவையை வழங்குவீர்களா?
  • சட்ட அமைப்பு - உங்கள் வணிகத்தைப் பதிவு செய்யவும், உள்ளூர் விதிமுறைகளைப் புரிந்து கொள்ளவும், தேவைப்பட்டால் வர்த்தக முத்திரைகளுடன் உங்கள் பிராண்டைப் பாதுகாக்கவும்.
  • நிதி & விலை - வணிகம் மற்றும் தனிப்பட்ட நிதிகளை தனித்தனியாக வைத்திருங்கள். மதிப்பு மற்றும் லாபத்தை சமநிலைப்படுத்தும் விலை உத்திகளைப் பயன்படுத்தவும்.
  • ஆன்லைன் இருப்பு - ஒரு எளிய இணையதளம், செயலில் உள்ள சமூக ஊடக கணக்குகள் மற்றும் Etsy அல்லது Amazon போன்ற தளங்களில் இருப்பது உங்கள் வரம்பைப் பெருக்கும்.

5.பணமாக்கல் உத்திகள்

 உங்கள் பொழுதுபோக்கை வருமானமாக மாற்றுவதற்கு ஸ்மார்ட் பணமாக்குதல் முறைகள் தேவை. இங்கே சில நிரூபிக்கப்பட்டவை:

  1. தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை விற்கவும் - கையால் செய்யப்பட்ட பொருட்கள், டிஜிட்டல் கலை, புகைப்படம் எடுத்தல், பயிற்சி அல்லது தனிப்பயன் ஆர்டர்கள்.
  2. மற்றவர்களுக்கு கற்றுக்கொடுங்கள் - ஆன்லைன் படிப்புகள், பட்டறைகள் அல்லது பயிற்சி திட்டங்களை உருவாக்கவும். உங்களின் திறமையைக் கற்றுக்கொள்ள பலர் பணம் செலுத்துவார்கள்.
  3. இணை சந்தைப்படுத்தல் - நீங்கள் ஏற்கனவே பயன்படுத்தும் கருவிகள், புத்தகங்கள் அல்லது தயாரிப்புகளை பரிந்துரைக்கவும். ஒவ்வொரு பரிந்துரைக்கும் கமிஷனைப் பெறுங்கள்.
  4. டிஜிட்டல் தயாரிப்புகள் - மின்புத்தகங்கள், அச்சிடக்கூடியவை, வடிவமைப்பு வார்ப்புருக்கள் அல்லது வழிகாட்டிகள் கூடுதல் முயற்சியின்றி முடிவில்லாமல் விற்கப்படும்.
  5. ஒத்துழைப்புகள் - அணுகலையும் வருவாயையும் விரிவுபடுத்த மற்ற படைப்பாளிகள் அல்லது வணிகங்களுடன் கூட்டாளர்.

முக்கிய விஷயம் பல்வகைப்படுத்துவது. ஒரே ஒரு வருமானத்தை மட்டுமே நம்பிவிடாதீர்கள்—உங்கள் பார்வையாளர்களுக்கு எது சிறப்பாகச் செயல்படும் என்பதை அடிப்படையாகக் கொண்டு கலக்கவும்.


6.உங்கள் பொழுதுபோக்கு வணிகத்தை சந்தைப்படுத்துதல் மற்றும் வளர்ப்பது

 சிறந்த பொழுதுபோக்கு-வணிக யோசனை கூட தெரிவுநிலை இல்லாமல் வெற்றிபெறாது. மார்க்கெட்டிங் உங்கள் ஆர்வத்தை தேவைப்படும் நபர்களுடன் இணைக்கிறது.

  • உள்ளடக்க உத்தி - வலைப்பதிவுகள், சமூக ஊடக இடுகைகள், வீடியோக்கள் மற்றும் செய்திமடல்கள் நம்பிக்கையையும் அதிகாரத்தையும் வளர்க்க உதவுகின்றன.
  • சமூக ஊடக இருப்பு - உங்கள் பார்வையாளர்கள் தங்கும் தளங்களைத் தேர்வு செய்யவும். காட்சிகளுக்கான Instagram, தொழில்முறை சேவைகளுக்கான லிங்க்ட்இன், ஆக்கப்பூர்வமான ஆர்ப்பாட்டங்களுக்கு TikTok.
  • நெட்வொர்க்கிங் & பார்ட்னர்ஷிப்கள் - சமூகங்களில் சேரவும், செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் ஒத்துழைக்கவும் அல்லது உள்ளூர் நிகழ்வுகளில் கலந்து கொள்ளவும். உறவுகள் வளர்ச்சியைத் தூண்டுகின்றன.
  • விளம்பரங்கள் மற்றும் ஆட்டோமேஷன் மூலம் அளவிடுதல் - நீங்கள் தயாராக இருக்கும்போது, ​​Facebook அல்லது Google விளம்பரங்களில் முதலீடு செய்து, திரும்பத் திரும்பச் செய்யும் பணிகளைத் தானியக்கமாக்க கருவிகளைப் பயன்படுத்தவும்.

நிலைத்தன்மையே எல்லாமே. ஒவ்வொரு முறையும் நீங்கள் மதிப்பைக் காட்டும்போது உங்கள் பிராண்ட் வலுவடைகிறது.


7.சவால்களை சமாளித்தல் மற்றும் உந்துதலாக இருத்தல்

 ஒவ்வொரு பயணமும் தடைகளுடன் வருகிறது. ஒரு பொழுதுபோக்கிற்கும் ஒரு தொழிலதிபருக்கும் உள்ள வித்தியாசம், அதைத் தள்ளுவதற்கான மனநிலை.

  • நேர மேலாண்மை - வேலை, வாழ்க்கை மற்றும் உங்கள் புதிய வணிகத்தை சமநிலைப்படுத்துவது கடினமாக இருக்கலாம். வளர்ச்சியை நேரடியாக பாதிக்கும் பணிகளுக்கு முன்னுரிமை கொடுங்கள்.
  • போட்டியைக் கையாள்வது - போட்டிக்கு பயப்படுவதற்குப் பதிலாக, அதைப் படிக்கவும். என்ன வேலை செய்கிறது என்பதை அறிக, பின்னர் சிறந்த அல்லது தனிப்பட்ட ஒன்றை வழங்கவும்.
  • பின்னடைவுகளைக் கையாளுதல் - ஒவ்வொரு யோசனையும் வெற்றிபெறாது. தோல்விகளை சாலைத் தடைகளாகப் பார்க்காமல், படிக்கற்களாகப் பாருங்கள்.
  • இணக்கமாக இருங்கள் - சந்தை மாறுகிறது. உங்கள் முக்கிய ஆர்வத்தை இழக்காமல் முன்னிலைப்படுத்தவும், மேம்படுத்தவும், புதுமைப்படுத்தவும் தயாராக இருங்கள்.

பொழுதுபோக்கிற்கான உங்கள் அசல் அன்புடன் உங்கள் வணிக இலக்குகளை இணைக்கும்போது உந்துதல் பராமரிக்க எளிதானது என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.

முடிவுரை

உங்கள் பொழுதுபோக்கை லாபகரமான வணிகமாக மாற்றுவது வெறும் கனவு அல்ல - இது பலர் ஏற்கனவே நடந்து வந்த பாதை, உங்களாலும் முடியும். ஆர்வம் உத்தியை சந்திக்கும் போது உண்மையான மந்திரம் நிகழ்கிறது: சரியான பொழுதுபோக்கைத் தேர்ந்தெடுப்பது, யோசனையைச் சரிபார்த்தல், வலுவான பிராண்டை உருவாக்குதல் மற்றும் ஸ்மார்ட் பணமாக்குதல் முறைகளைப் பயன்படுத்துதல்.

ஆனால் இங்கே கேள்வி: உங்கள் படைப்பாற்றலை வருமானமாக மாற்றுவதற்கான முதல் படியை எடுக்க நீங்கள் தயாரா? அது ஒரு ஆன்லைன் ஸ்டோரைத் தொடங்கினாலும், மற்றவர்களுக்குக் கற்பிப்பதாக இருந்தாலும் அல்லது டிஜிட்டல் பிராண்டை உருவாக்கினாலும், ஒவ்வொரு சிறிய செயலும் உங்களை நிதி சுதந்திரம் மற்றும் தனிப்பட்ட நிறைவுக்கு நெருக்கமாக நகர்த்துகிறது.

எனவே, உங்கள் திறமைகளை மறைக்க வேண்டாம். இன்றே தொடங்குங்கள் - பரிசோதனை செய்யுங்கள், கற்றுக் கொள்ளுங்கள், மாற்றியமைத்து வளருங்கள். உங்கள் ஆர்வம் ஒரு பொழுதுபோக்கை விட அதிகமாக செழிக்கும் வாய்ப்பிற்கு தகுதியானது; இது உங்கள் வாழ்க்கை முறை மற்றும் கனவுகளை உண்மையாக ஆதரிக்கும் வணிகத்தின் அடித்தளமாக மாறும்.

 

கருத்துரையிடுக

புதியது பழையவை